🔒 Closed Globe switch no need load

Status
Not open for further replies.
working sa akin yan kulang kasi ts post mo, dapat clear data muna nila gswitch, tapos enter nila ung number ng sim nung nasa wifi mo, dun mag sesend sa sim sa wifi mo ang verification punta na lang sa dashboard 192.168.254.254 para ma open mo inbox mo, tapos ung accept offer, ganyan ginagawa ko dati katamad mag tanggal kabit ng sim eh ^^
note* pero dapat may 1 balance ung sim na nakaslpak sa modem mo ^^
Im using globe B200W kasi boss.
Hindi po pocket wifi.
Original sim yung sa modem ko.
Hindi ko po pinapalitan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 4K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
maharotka12

Online now

Members online
561
Guests online
1,585
Total visitors
2,146

Forum statistics

Threads
2,316,166
Posts
29,185,628
Members
1,182,840
Latest member
jkkkkkkkkkkk
Back
Top