Im using globe B200W kasi boss.working sa akin yan kulang kasi ts post mo, dapat clear data muna nila gswitch, tapos enter nila ung number ng sim nung nasa wifi mo, dun mag sesend sa sim sa wifi mo ang verification punta na lang sa dashboard 192.168.254.254 para ma open mo inbox mo, tapos ung accept offer, ganyan ginagawa ko dati katamad mag tanggal kabit ng sim eh ^^
note* pero dapat may 1 balance ung sim na nakaslpak sa modem mo ^^
Hindi po pocket wifi.
Original sim yung sa modem ko.
Hindi ko po pinapalitan