Wala load ts.baka po meron yang load wifi nio poh naka try ako nyan wifi kaso ayaw boss eh
Ewan ko ba idol.di nag wowork ang gs sa wifi.. malabong mangyari yan
Modem po gamit koWorking naman globe switch sa pocket wifi basta enter mo lang yung number ng sim mo (sa loob ng p wifi at verification code nya).
Di ba pag ganyan wala kang makikitang offer jan?? Kung meron man nakakapag accept nga pero hindi naman counted base sa na experience ko jan.Modem po gamit ko
Isr, baka instead na data ang bubuksan nya.. pocket wifi ang ginamit nyadi nag wowork ang gs sa wifi.. malabong mangyari yan
No ts number parin ng sim mo yung magreregister dun.ahh..kay;angan pala eh uninstall ulit yung GS tapos connect sa wifi para number ng wifi