tama si sir secretaccount na testingbko na kase sa tab ko na no sim card yan ganyang method.di nag wowork ang gs sa wifi.. malabong mangyari yan
tama si sir secretaccount na testingbko na kase sa tab ko na no sim card yan ganyang method.di nag wowork ang gs sa wifi.. malabong mangyari yan
Bagong dl ko kasi yung gs ko kasi nabura.Di ba pag ganyan wala kang makikitang offer jan?? Kung meron man nakakapag accept nga pero hindi naman counted base sa na experience ko jan.
tama si sir secretaccount na testingbko na kase sa tab ko na no sim card yan ganyang method.
Bagong dl ko kasi yung gs ko kasi nabura.
Tas inopen ko na naka wifi ako may mga offer at naka accept pa ako
No sim lol.try mo sir na no simcard sa cp..
Gagana sir ang gswitch kahit naka wifi basta may sim kang nakasalpak sa cp mo kumbaga yung gagamitin mong pang gs nasa wifi tapos yung sim sa cp pang salba lang para makapasok ka sa gstama si sir secretaccount na testingbko na kase sa tab ko na no sim card yan ganyang method.

di nag wowork ang gs sa wifi.. malabong mangyari yan

try ko popede po master![]()
un lang. hindi pwede ung tab ko na no sim cardhmmm parang same din tayo ts ng gngwa.
ang gnwa ko kasi ganito.
nireg ko yung tm ko sa switch.
tpos sinaksak ko sa modem.
binuksn ko yung switch accept offer.
since ung no. ng tm ko n nsa modem ang nkareg.
lht ng offer n iaccept ko papasok dun sa no..
simple lang..
bsta nkareg ang sim m sa switch kht nsaan mn yan papasok ang offer.
nsubukn ko n yan sa dlwang phone accidentally npgplit ko sila kpg magswitch ako ung isng phone ang kumokonek![]()
try nyo si proxylite sir meron ako pang gswitchtry ko po
di nag wowork ang gs sa wifi.. malabong mangyari yan