🔒 Closed Mawawala ba ang pag ka root?

Status
Not open for further replies.
alam ko pwede pa kasi ilang beses na rin ako nag unroot para makapag system update. kung anong app ung gnamit mong pang root doon ka lang pwedeng mag unroot. pwede din naman manual kaso may risk baka ma bootloop ang device mo. kaya mas maganda kung sa mismong root app na ginamit mo dun mag unroot. sana po makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 771
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
rodvelzzz

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top