🔒 Closed Tama po ba timpla ko sa ovpn for smartbro

Status
Not open for further replies.
ang dami nga eh. pero alam mo maganda dyan simula nung ginamit ko yan bumaba ang ping ko at naging stable ang connection ko.
itry mo nalang sir palitan mo ung payload dun sa akin. Ung ps kahit gamitin mo na din haha. Try mo ung payload mo ang gamitin mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Glazed

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,835
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top