🔒 Closed Tama po ba timpla ko sa ovpn for smartbro

Status
Not open for further replies.
K I N J A Z sir ito po lumalabas lagi ung bago kung gawa na config para sa smartbro ko .http proxy status code 302 anu po kaya problema ng config ko ito po ss paki timpla namn po ty
 

Attachments

  • IMG_1021.webp
    IMG_1021.webp
    75.4 KB · Views: 37
  • IMG_1020.webp
    IMG_1020.webp
    65.2 KB · Views: 37
Download document 6 Sa app store ts. Then punta ka sa tcpvpn tapos pumili ka ng server mo halimbawa eh Japan. Tapos dun sa gawaan ng account alam mo naman yata yun xD May makikita kang download ovpn config click mo lang yun. Then automatic na syang lalabas ung file kapag meron kang Document 6. Tapos click (open to document 6) Ayun hanapin mo ung config na yun piliin si 443 or 80 basta si tcp.
Share ko lang Ts baka makatulong ✌
 
Belial same tayo pero ung smart bro or prepaid hndi ko mapagana. An dami kasing header ni tnt ngaun para lng makakonek. Pero atleast sulit namn sa gawa ko. Sana may magbigay ng header ni smart prepaid na no load vizmin area. Sa globe madali lang gumawa kaso katay mga promo kaya antay sa bagong promo ni globobo
 
Serenitylove makkaya mo yan ako nga dati umaasa lang ako sa mga upload ng files sa fb group until na mag try na ako mag explore sa sariling kung paa. Sikap lng po.
Since ma nalaman ko an freenet noong 2nd college pa cguro 2014 or 2015 uso dati Hotspot shield hanggang naging psiphon hanggang lumabas si http injector at atbp. Sikap at tyaga lang po.
 
Serenitylove makkaya mo yan ako nga dati umaasa lang ako sa mga upload ng files sa fb group until na mag try na ako mag explore sa sariling kung paa. Sikap lng po.
Since ma nalaman ko an freenet noong 2nd college pa cguro 2014 or 2015 uso dati Hotspot shield hanggang naging psiphon hanggang lumabas si http injector at atbp. Sikap at tyaga lang po.
Wow. Thanks for cheering me up. I hope, soon matutunan ko din to. :)
 
Same as my ps Belial hndi rin nagwork nagchanges na ako pero idunno. Pa spoiled namn ng sample file ng ovpn mo at makita ko kung saan ang mali ko sir. Tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Glazed

Trending Topics

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,690
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top