🔒 Closed Tama po ba timpla ko sa ovpn for smartbro

Status
Not open for further replies.
aww, kulang po kayo header. okay I'll give you one.

also para mapabilis ang pagconnect

103.76.180.52:@smart.com.ph(sure ka working to?) 1194

i up ko lang header. wait
 
http-proxy <working remote proxy> <port>
http-proxy-retry
http-proxy-timeout 2
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host
<working payload>
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host <working payload>
http-proxy-retry
http-proxy-timeout 2
keepalive 1 180
redirect-gateway def1
dhcp-option DNS 8.8.8.8
dhcp-option DNS 8.8.4.4
register-dns
 
<auth-user-pass>
username mo
password
<auth-user-pass>

para auto log in.
 
paturo gumamit ng ovpn wala ksi ako masyado nakikitang ngpopost di rin gumana nung dinownload ko n ovpn anung config b dapat para sa globe
 
paturo gumamit ng ovpn wala ksi ako masyado nakikitang ngpopost di rin gumana nung dinownload ko n ovpn anung config b dapat para sa globe
ovpn rin para sa globe.
 
K I N J A Z Ilalagay poba sa ilalim sa verb3 diba? Sana working to sa vizmin no load na smartbro ko. Globe lng po kasi ang alam ko gawin na config maliban sa smartbro set up niya
tama sa ilalim ng verb3 or pwede between remote and resolve.
my thread napo b dito ts ng tutorial panu gamitin at config wala kasi ako mahanap lahat ngtatanng din
youtube po for proper demo paano gamitin. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Glazed

Trending Topics

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,690
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top