🔒 Closed Charging issue

Status
Not open for further replies.

moipogi

Honorary Poster
Tanong lang po mga ka PHC . may sagot ba sa mabagal magcharges ang cp ko po ay zenfone 3 maxx 4100 mah 10 hours ko po chinacharges kahapon lang naman po to hanggang ngayun lang to nag ganito ang bagal mag charges ano kaya problema nato salamat sa sagot kaphc
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC Chichicham

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
2,755
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top