🔒 Closed Laptop experts pasok!

Status
Not open for further replies.
Try ka muna mag Check for bad sectors using HIRENS, pwede ka din mag CHKDSK muna in every drive partition. Try to observe din if may mga keys na hindi gumana baka kasi may short circuit sa keyboard mo kaya bumabagal din ang processing.
 
This is the best troubleshooting, mag safemode ka muna, kung mabilis mag start no hardware prob, pag same speed na mbagal, aysus may topak na yan malamang sa hdd yan eh ok ba., gudluck sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 205
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
yokzkidbest

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top