๐Ÿ”’ Closed Charging issue

Status
Not open for further replies.

kzhdnll

Fanatic
Kabili ko lang ng phone ko sa lazada, nung july 5 po naideliver. Pero last week lang lumabas yung charging issue ng phone.

Pag nichacharge ko, lumalabas charging. Pero hindi nadadagdagan yung battery percentage. Patulong naman po kung anong defect neto, or kung phone ba or charger ang may sira. Thanks!
Screenshot_20170729-045016.webp
 
phone po ata sira nyan. nagask naba kayo sa lazada kung brandnew nirerelease nilang products?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
letzky

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,517
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top