๐Ÿ”’ Closed Off topic

Status
Not open for further replies.

Johnmark12220

Journeyman
Good day po mga ka phc. Off topic lang po sino po merong dota2 bot. Match lahat ng hero ay pwede gamitin ng bot(AI) salamat po mga paps good bless :) :*
 
^ ibig mong sabihin offline dota 2 na obtained lahat ng sets?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 131
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Johnmark12220

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top