🔒 Closed Need help for openline

Status
Not open for further replies.

G J

Journeyman
Pano po ba mag-openline ng isang pocket wifi? 3 months ko na kasing di nagagamit dahil napuputol o nawawala wala ang signal kung magko-konek ako. Pls patulong naman po diyan. Gusto ko kasi palitan ng smart sim kasi mas malakas ang signal dito sa area namin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 440
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
1,898
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top