🔒 Closed Babala sa mga smartehi makers!!!!

Status
Not open for further replies.
Kickstart lte sim wala ng data.. D na gumagana. Blocked naba? Khit anong gwin ko, d talaga lumalabas ang data ko..
 
buhay pa pala yan gurang na yan sa operamini tricks pa yan na ps, kahit nga sa globe gumagana yan dati sa om handler
 
Solusyon jn ts,twag ka lang ng twag sa NCR everytime block mobile data mo. Maka apat or limang twag ka,cgurado hindi ka na ibablock ng network.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 4K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
Name Less

Online now

Members online
721
Guests online
1,712
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top