🔒 Closed Babala sa mga smartehi makers!!!!

Status
Not open for further replies.

dnzmrh

Fanatic
Nakita ko lang to sa Facebook mga boss. Credits sa nakatuklas. Feeling ko totoo eto kasi bago LTE sim ko tpos lumagpas n s 4GB n data ang nagamit ko, di nman na.boblock. nung pinalitan ko na ng Ehi file, 200mb pa lang, na.block na ako. Tinry ko na rin ang three.uk.co at telstra.iph na APN, na.block pa rin ako.

Share lang. TY

FB_IMG_1499258541926.webp
 
maraming salamat sa post nio po buti pa kayo direct yung iba pinapahirapan pa kame mag hanap like and feedback po sainyo 5 star rate
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 4K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
Name Less

Online now

Members online
909
Guests online
1,684
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top