🔒 Closed Cellphone

Status
Not open for further replies.

PowerSupply--

Honorary Poster
Ano po kaya mas maganda sa dalawa Cherry mobile s5 power 6050mah or zenfone max 5000mah
kung patagalan ag lobat? meron po kasing 5000mah batt pero 3k mah lang talaga eh hirap maniwala
 
search mo! meron kasing mataas na mah batt pero umiinit naman, gusto ko malaman kung ano dabest bibili na ako ng cp wait ko nalang may sumagot
Dependi kasi sa phone. Gamit ko ngayon lenovo p70. 4000mah bat. Madalong uminit kapag gagamitan ng data. Ang ginawa ko low lang ang brightness nya at bat saver. Para d uminit paps.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 780
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PowerSupply--

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top