Uso ngayon bilihan ng sirang cellphone

microb3ta

Established
diba nirereball nila yong mga sirang cpu ng cellphone, kapag ba nireball yong sa ibang unit marerecover ba yong mga old files mula doon sa cpu?
 
parang ganon na nga kasi nireball lang yung cpu pero kung papalitan na ng ibang cpu bago na yung system ng cellphone
 
parang ganon na nga kasi nireball lang yung cpu pero kung papalitan na ng ibang cpu bago na yung system ng cellphone
kasi diba hindi naman nawala yong data doon sa cpu, kaya pagnilipat sa ibang cp makikita yong mga laman ng sirang cp sa bagong cp.
 
parang ganon na nga kasi nireball lang yung cpu pero kung papalitan na ng ibang cpu bago na yung system ng cellphone
feeling ko binibili ng china yong mga cpu ng mga sirang cp kasi pang gamit nila sa AI projects nila. data gathering din yon.
 
feeling ko binibili ng china yong mga cpu ng mga sirang cp kasi pang gamit nila sa AI projects nila. data gathering din yon.
pwede rin siguro kasi advance na techonolgy nila kaya kung yunman ang plano nila easy na lang nila maaccess kung anoman yung nilalaman ng bawat pyesa na makukuha nila.
 
pwede rin siguro kasi advance na techonolgy nila kaya yung yunman ang plano nila easy na lang nila maccess kung anoman yung nilalaman ng bawat pyesa na makukuha nila.
yon talaga nasa isip ko eh, kasi bakit bigla nagmahalan yong mga cp na sira, tapos need nila yong motherboard. ibig sabihin may bibili nyan na malaking tao. at hindi lang tao company yan.
 
yon talaga nasa isip ko eh, kasi bakit bigla nagmahalan yong mga cp na sira, tapos need nila yong motherboard. ibig sabihin may bibili nyan na malaking tao. at hindi lang tao company yan.
e ang sabi may mga ginto daw kasi na ginamit sa pyesa ng mga mobo kaya binibili nila bali dati pa talaga binibenta na yang mga mobo na yan natry ko an din mag benta nyan hanggang nag stop tas ngayon mas mahal na yung bentahan
 
e ang sabi may mga ginto daw kasi na ginamit sa pyesa ng mga mobo kaya binibili nila bali dati pa talaga binibenta na yang mga mobo na yan natry ko an din mag benta nyan hanggang nag stop tas ngayon mas mahal na yung bentahan
maliban sa ginto, maliit lang naman makukuha na ginto dyan, cpu talaga need nila dyan, sabay recover ang datas.
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 34
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
microb3ta

Trending Topics

Online now

Members online
920
Guests online
2,121
Total visitors
3,041

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top