❓ Help Smartbro pocket wifi

Status
Not open for further replies.

s0_EaSy

Forum Veteran
Tanong lang po ako mga sir and maam pag bumili po ba ako ng sim na TNT LTE pwede ba sa wifi ko na MF65M na HSPA+ lang ang kaya niya. Magiging 4G po ba siya pag TNT LTE gamit ko? thanks in advance po sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 550
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_MasterFrappe

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
1,976
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top