🔒 Closed New found freenet

Status
Not open for further replies.
Working po paps! Super duper ultra mega pag ÿôutubê mas mabilis pa sya ke postern.. Pag browsing naman katamtaman lng... Saktong bilis lang po...working w/ no load po ke smart.. Ke tm. Ewan lang po kung working w/o load. Nka gs po kasi ko hindi ko matry pa sa no load. :) ayun po. Need lang palitan ng working ps para no dc...thanks po. Godbless... Luzon area.. :)
Boss pano mo na on s†éálth settings lagi kasi dc sakin luzon area din po ako thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 438
    Replies
  • 21K
    Views
  • 337
    Participants
Last reply from:
Mike123abc

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,751
Total visitors
4,997

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top