🔒 Closed New found freenet

Status
Not open for further replies.
Working po paps! Super duper ultra mega pag youtube mas mabilis pa sya ke postern.. Pag browsing naman katamtaman lng... Saktong bilis lang po...working w/ no load po ke smart.. Ke tm. Ewan lang po kung working w/o load. Nka gs po kasi ko hindi ko matry pa sa no load. :) ayun po. Need lang palitan ng working ps para no dc...thanks po. Godbless... Luzon area.. :)
 
Working po paps! Super duper ultra mega pag ÿôutubê mas mabilis pa sya ke postern.. Pag browsing naman katamtaman lng... Saktong bilis lang po...working w/ no load po ke smart.. Ke tm. Ewan lang po kung working w/o load. Nka gs po kasi ko hindi ko matry pa sa no load. :) ayun po. Need lang palitan ng working ps para no dc...thanks po. Godbless... Luzon area.. :)
congrats :-D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 438
    Replies
  • 21K
    Views
  • 337
    Participants
Last reply from:
Mike123abc

Online now

Members online
1,179
Guests online
2,711
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top