🔒 Closed New found freenet

Status
Not open for further replies.
Boss patulong naman .. na unestablished tong account ko .. pano pa bah maging establish ulit ? Tsaka pahingi naman po ng p.s. ni smart .. salamat po
 
Tnx boss .. sayang di man lang ako makakita ng bagong p.s ni smart .. hay ... ok lang po ba boss humingi ng p.s. ni smart sayo ? Kung ok lang po boss ... Ito po yung Fb act. Ko .. need ko lang po kasi ang gastos kasi kapag magpapaload pa ako .. studyante problem po .. hehe .. kong ok lang po ito po siya .. Banista.kimbert@yahoo.com
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 438
    Replies
  • 21K
    Views
  • 337
    Participants
Last reply from:
Mike123abc

Online now

Members online
1,179
Guests online
2,711
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top