🔒 Closed Fix delete data usage rooted only

Status
Not open for further replies.

PHC-Frenz

Forum Guru
-(Rooted)phone
- File explorer or anything explorer
(Recommend)
- ES FILE EXPLORER Pro
- ROOT BROWSER

Sensya wala akung link
Hanap nalang kayo

First open Es file explorer pro apps
Click nyo po ang nasa left side
Na drawer ang 3 na guhit sa taas then punta kayo sa baba
Hanapin mo yung root explorer on nyo

Pag na on nyo na balik kayo dun mga folder

Click nyo yung history sa taas
Click nyo ang Device
Ngayon hanapin nyo ang folder
Data > system > netstats

Yan pag nsa netstats na kayo
Select all files and delete

Delete nyo lahat ng makikita nyong files dun

And okie na



-- Share lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 785
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
dandidecdes

Trending Topics

Online now

Members online
797
Guests online
2,275
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top