🔒 Closed Bakit po kaya pag account mula sa hivess gamit ko nakakadownload ako pero pag hindi hindi na

Status
Not open for further replies.

Melbert s

Fanatic
  • Boss bakit Maya pag gaping sa hivess as account gamitin ko. Nakakadownload ako using ADM pero kapag iba na Hindi nako makadownload. Patulong po
 
1.try niyo po ibang prx dito
2.clear data/cache adm/postern
3.try niyo po sa uc browser :v
4.mag try po kayo iba ibangn site kung di talaga pwede baka may prob lang po yung ss na pinagkuhanan niyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 699
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Melbert s

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,308
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top