❓ Help About payload

Status
Not open for further replies.
Tama si Fzk kahit ako m.google.com simula noon ahaha. Kaso port 80 or 8080 para sakin magandang RP dyan ihunt sir. Pero para dika na mamroblema sandamukal nag sshare dito sir download and connect kana lang
 
Tama si Fzk kahit ako m.google.com simula noon ahaha. Kaso port 80 or 8080 para sakin magandang RP dyan ihunt sir. Pero para dika na mamroblema sandamukal nag sshare dito sir download and connect kana lang

pero gusto ko po gumawa ng config.. para di na ako aasa sa iba mag share..

anu po ba settings na ilalagay nyo sa payload?
 
pero gusto ko po gumawa ng config.. para di na ako aasa sa iba mag share..

anu po ba settings na ilalagay nyo sa payload?
Naku maganda yan sir. Para dika mawawalan.

Iba iba kasi sir eh. Sakin napakasimple lang gingawa ko.
Hahanapan ko lang RP tapos palit palit ng ssh port pag ayaw sa 443 sir. Tapos pag wala hunt ulit RP madamina yung 3x trial and error
 

Attachments

  • Screenshot_20170603-022737.webp
    Screenshot_20170603-022737.webp
    52.4 KB · Views: 17
Naku maganda yan sir. Para dika mawawalan.

Iba iba kasi sir eh. Sakin napakasimple lang gingawa ko.
Hahanapan ko lang RP tapos palit palit ng ssh port pag ayaw sa 443 sir. Tapos pag wala hunt ulit RP madamina yung 3x trial and error

salamat po sir. sa HPI ako gagawa eh.. pero salamat may idea na ako konti.. hehehe.. pag nakagawa ako i credit kita .. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 546
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ninpunk1

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
2,268
Total visitors
2,677

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,423
Members
1,180,365
Latest member
TheDementedOne
Back
Top