๐Ÿ”’ Closed Share ko lang!

Status
Not open for further replies.
nasubukan mo na mag carding bosS?
Kase ganto yan kahahanap ko ng account ng ipvanish, VPN un. Diyan ako napasuot.
May nagbibigay dyn ng nga cvv number para maka register ka ng ฯรกรญd VPN. Hirap kse pag android gamit...di ko siya na try kW b?
 
Kase ganto yan kahahanap ko ng account ng ipvanish, VPN un. Diyan ako napasuot.
May nagbibigay dyn ng nga cvv number para maka register ka ng ฯรกรญd VPN. Hirap kse pag android gamit...di ko siya na try kW b?

Netflix at Spotify palang naka card ko, hirap kasi eh bantay lang ako ng shop wala akong sariling pc pa kaya hirap din ako... pero still learning parin kung pano maging successful sa carding hahaha sana may marunong na ditto ung master na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 670
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Renz Jailo

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
3,013
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,320,621
Posts
29,207,253
Members
1,180,056
Latest member
Mkpalma18
Back
Top