🔒 Closed 3g problem..

Status
Not open for further replies.

SilenZer

Honorary Poster
Pano ba ayusin ung 3G data ko? Di na kasi pwede 3g ng CP ko.. Kelangan naka 2g na lang.. Pag naka 3g kasi namamatay.. Nasisira CP ko.. Pagtagal, sa logo na lang.. Kelangan 2g lang..
Pag 2g ok naman..

Patulong naman sa may alam..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 472
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
armanenthaki

Trending Topics

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top