🔒 Closed Globe is back

Status
Not open for further replies.
Wow Ginawan mo pa ng Steps Kakahiya talaga Ts.Pero malaki itong tulong sakin at sa ibang Nag Fofollow sau Maraming salamat talaga ts.
ok lang po yun. mahalaga share share po tayo.. samanta po yung ako yung nag tatanongbwalang pumapansin sakin. yun lang kinasama ng loob ko. hindi ko nga po dapat shashare tinuro skin ni boyfie e.. pero naka moved on naman na ako sa mga hindi pumansin ng tanong ko kaya shinare ko na HAHA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 28K
    Views
  • 270
    Participants
Last reply from:
eijneb79

Online now

Members online
1,081
Guests online
3,708
Total visitors
4,789

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top