🔒 Closed Globe is back

Status
Not open for further replies.
Ask lang po kayo kung ano po hnd maintindihan at itutro ko po. Dahil sa PHC po share2 po tayo sa net tricks :) :):):):)
 
Ask lang po kayo kung ano po hnd maintindihan at itutro ko po. Dahil sa PHC po share2 po tayo sa net tricks :) :):):):)
hayyyss.....sayang di ko po napapagana...kung pwede i share mo sa akin ang gawa mong config....wag mo lang pag lock lahat tapos ako na bawala mag palit ng ip sa payload...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 28K
    Views
  • 270
    Participants
Last reply from:
eijneb79

Online now

Members online
825
Guests online
5,573
Total visitors
6,398

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top