🔒 Closed Globe is back

Status
Not open for further replies.
Wow Sakin di na ako nakakakuha na 10.xxx sayang ;'( pwede paturo kunin yang ip Ts. Sorry sa spoonfeed kakahiya naman.xD
ganito po ginawa ko. habang nakagna po si injector mag iphunt po kayo tapos lalabs successful ung ip na hunt 100x.x.x po lalabas then of si injector then on tapos ip hunt ulit tapos yun napo wait gagawin ko po ukit tignan mo yung time interval na pinost ko po na image
 
Wow Sakin di na ako nakakakuha na 10.xxx sayang ;'( pwede paturo kunin yang ip Ts. Sorry sa spoonfeed kakahiya naman.xD
baliktad po pala off po muna si injector tapos mag ip hunt po kayo tapos lakbas lo yung na hunt na ip then start injector then ip hunt ayun lalaba po mag popost ako ng image ngayon ibat ibang time interval
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 28K
    Views
  • 270
    Participants
Last reply from:
eijneb79

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,789
Total visitors
3,981

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top