🔒 Closed My phone

Status
Not open for further replies.

kentzkie44

Enthusiast
paano pa ba maayus ang na bootlop na phone pinalitan ko po kasi nang loading screen ung pag nag start ka nang phone mo


need help
 
Hard reset mo po, kng ayaw kelangan mo talaga ng stock firmware at flash mo sa phone, dpat pinag isipan mo po muna bago mo flinash ung bootlogo at nag basa po kau ng mga feedbacks
 
Hard reset mo po, kng ayaw kelangan mo talaga ng stock firmware at flash mo sa phone, dpat pinag isipan mo po muna bago mo flinash ung bootlogo at nag basa po kau ng mga feedbacks
oo nga sir sa dati ko po cp ginanun ko napo dnaman nagkaganun yun iwan ko nga sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 803
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bluemetal231

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,385
Total visitors
3,481

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top