🔒 Closed Coffeebreak

Status
Not open for further replies.
Update review lang po. Yung mga server na mai 104.xxx.xxx.x to 108.xxx.xxx.x eh unstable na as of yesterday morning hanggang ngayon kahit nareupdate na. 138.xxx.xxx.x ang pinaka stable sa ngayon. Thanks po ulit dito.
 
Feedback..
Catarman, northern samar area
As of 12:20pm 05/19/17
TM no load.
Apn default

Using DEU server.
207.154.xxx.xx

Screenshot_2017-05-19-00-19-56.webp Screenshot_2017-05-19-00-18-34.webp
 

Attachments

  • Screenshot_2017-05-19-00-19-07.webp
    Screenshot_2017-05-19-00-19-07.webp
    84.9 KB · Views: 20
salamat idol , hanggang ngaun ito p rin gamit ko , keep it up LC , sana lng masuportahan n nia ang coc lifetime gaming yun lng idol hiling ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 753
    Replies
  • 47K
    Views
  • 405
    Participants
Last reply from:
blank1134

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top