🔒 Closed Coffeebreak

Status
Not open for further replies.
mam claire palagi pong connection failed pag iniimport ko po ung url. ginawa ko na din po yung troubleshooting pero ayaw pa n po mam. baka po may tut ka para sa pag add proxy, baka may mali lang dn po kc..salamat po mam claire.
 
Akala ko nawala tong thread kinabahan ako. Problemado kasi ako sa local import ibang file manager ung lumalabas sakin kaya malaking tulong po ang ginawa ninyo. Salamat sa update.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 753
    Replies
  • 47K
    Views
  • 405
    Participants
Last reply from:
blank1134

Online now

Members online
825
Guests online
5,573
Total visitors
6,398

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top