🔒 Closed Boost your broadband internet connection using this tool

Status
Not open for further replies.

rodvelzzz

Eternal Poster
Hi mga ka-PHC!
Medyo matagal-tagal na rin akong di nakapagpost dito. Gusto ko lang i-share ang natuklasan kong paraan para maayos at mapabilis ang internet connection ng pc nyo. Tested ko na to sa windows 7. Try nyo na lang sa ibang OS ng windows. OK, let's start!

Steps:
  1. I-download mo muna ang file na naka-attached sa post na to. Isa yang application na ang pangalan ay SG TCP Optimizer.
  2. Pagka-download, i-run mo sya as system administrator.
  3. Sa loob ng app, click mo yung "optimal" sa ibaba. Magbabago ang mga values dyan tapos check mo yung "modify all network adapters".
  4. Click mo yung "apply changes" at may lalabas na box. Click OK then restart mo pc mo.

All done! Kung hindi man nito naayos ang internet connection mo, you just go back to the app at ibalik mo lang lahat ng settings mo sa windows default using the steps na ibinigay ko.
Kung meron kang hindi naintindihan, maaari kang mag-iwan ng katanungan. Have a good day ka-PHC! :)

SG TCP Optimizer.webp
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 4K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
PHCBayMax

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
2,795
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top