🔒 Closed Always "g" signal smart sim...?

Status
Not open for further replies.
Cgeh try ko... 4g lte ang sim kasi nito baka mahina sa loc. Ko
Pede din sir. Nung nakaraan kasi ganyan din ngyari sa akin. 4g then biglang bagsak ng edge or gprs. Nung tinignan ko ayun nga. Tinawag ko sa smart may enhancement pala sa area namin.
 
Pede din sir. Nung nakaraan kasi ganyan din ngyari sa akin. 4g then biglang bagsak ng edge or gprs. Nung tinignan ko ayun nga. Tinawag ko sa smart may enhancement pala sa area namin.
Ano po ang ginawa nyo? Bumili ng bagong sim.. For smartbro pocket wifi kasi ang sim nato..
 
Unfortunately, stopped agad ang app na sinabi nyo sir..
ay ganun? Sorry sir di ko pa naexperience ung ganyan eh. Try mo punta apps or application manager then hanapin mo ung app. Clear cache at clear data mo then restart mo po ung device mo then try again.
 
Kalikutin mo lang sir. Search networks, iba-ibahin lang yung pagcoconnectan. Minsan nasa area rin po talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 4K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Krispyfy

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,477
Total visitors
3,832

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top