🔒 Closed Always "g" signal smart sim...?

Status
Not open for further replies.
Mga Master pano po ba e fix ang always "G" ang signal nya at hindi rin sya makaka net kahit free.facebook.com
Sana may tumulong sakin sa problemang ito....
Mga Master patulong po.
 
Base sa experience ko sir di block yan. Kung block yan kahit po G wala ka. Baka mahina lng tlaga signal sa area mo or may enhancement ang smart sa area. Itawag mo sa cust service kung bakit mahina. Syempre di mo sabihin na nagfreenet ka. Haha.
 
Base sa experience ko sir di block yan. Kung block yan kahit po G wala ka. Baka mahina lng tlaga signal sa area mo or may enhancement ang smart sa area. Itawag mo sa cust service kung bakit mahina. Syempre di mo sabihin na nagfreenet ka. Haha.
Sir ilan kaya ang pwedeng e load ko..
Thanks for responding sir..
 
Sir ilan kaya ang pwedeng e load ko..
Thanks for responding sir..
idoL wala sa load yan. Kung gusto mo try mo download ung network cell info lite. Macheck nyan kung anong speed meron ka sa area mo. Ginagamit ko yan pag napunta ko sa ibang lugar. Ok naman ung info. Di yan nagpapalakas ng signal ah. Pancheck lng po talaga. Welcome idoL.
 
idoL wala sa load yan. Kung gusto mo try mo download ung network cell info lite. Macheck nyan kung anong speed meron ka sa area mo. Ginagamit ko yan pag napunta ko sa ibang lugar. Ok naman ung info. Di yan nagpapalakas ng signal ah. Pancheck lng po talaga. Welcome idoL.
Ano po ang App na yun.. Ty po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 4K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Krispyfy

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,504
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top