🔒 Closed Help 936 openline after flash white led only

Status
Not open for further replies.
ok, tested yan proccedure ko, yan tamang proccure dyan,tested since 1st blue label ever unlock :)

ewan ko lang anong epekto ng not releasing jumper

pang force boot lang kasi si jumper, para ma detect ng PC then si balong nag mag mag force para sa download mode (DL MODE) para maka flash si flasher
na revived ko na hahaha ano na next? using adb interface
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
chritch

Trending Topics

Online now

Members online
1,079
Guests online
1,696
Total visitors
2,775

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top