🔒 Closed Mgc

Status
Not open for further replies.
malakas kutob ko na kinatay na... parang sa new sims din.. kasi sa mga new LTE sims di na gumagana MGC ehh.. mga old LTE lng.. bka inupdate na nila... huhuhu :'(
 
depende siguro un. yung ibang sim ok naman. gumagana pa mgc pag naka LTE. ayaw lang sa 3g kaya dko din magamit. bukas ok na din to. uzzap days pa ang mgc. hindi ito makakatay
 
depende siguro un. yung ibang sim ok naman. gumagana pa mgc pag naka LTE. ayaw lang sa 3g kaya dko din magamit. bukas ok na din to. uzzap days pa ang mgc. hindi ito makakatay
 
Ok na ok pa sa akin. Ewan ko lang mamaya o bukas kung magkatayan nadin dito sa amin kung totoo man yang katayan daw. :)
 
same here. ayaw na lumabas ng H+ or 3G signal kapag naka MGC. pero kapag 4G MGC ok sya. I think, its time po siguro na may bigay ng tunay na ehi for default, I mean yong for IP 100.XXX not for 10.XX with out load or promo. kasi kaya naman sa postern ng no load no promo sa default.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
chaah

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,030
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top