🔒 Closed Root

Status
Not open for further replies.

kaneki_kun123

Honorary Poster
pano po idodowngrade ang phone ko rooted kasi sya pg update ko sa kanya hndi na rooted tapos ayaw na ma root..king root at kingoroot nasubukan kuna??
 
Download ka ng superSU flashable by Odin, at mag download kadin ng Odin,, at chaka Usb drive para sa phone mo,, pagna dl muna lahat yan, sa pc mo, ee faflash mo yang superSU using odin,, sigurado, maroroot yan,, search ka lang sa google for more info, madami dyan, kung paanu mag root ng phone mo..

ang kingroot kasi parang gumagana lng yan sa android 4.0 to 4.4.4 ee,,
 
Download ka ng superSU flashable by Odin, at mag download kadin ng Odin,, at chaka Usb drive para sa phone mo,, pagna dl muna lahat yan, sa pc mo, ee faflash mo yang superSU using odin,, sigurado, maroroot yan,, search ka lang sa google for more info, madami dyan, kung paanu mag root ng phone mo..

ang kingroot kasi parang gumagana lng yan sa android 4.0 to 4.4.4 ee,,
gagamit pa buh ng pc kng ei flaflash ko??
oppo a37f po 5.1 android version?
 
Download ka ng superSU flashable by Odin, at mag download kadin ng Odin,, at chaka Usb drive para sa phone mo,, pagna dl muna lahat yan, sa pc mo, ee faflash mo yang superSU using odin,, sigurado, maroroot yan,, search ka lang sa google for more info, madami dyan, kung paanu mag root ng phone mo..

ang kingroot kasi parang gumagana lng yan sa android 4.0 to 4.4.4 ee,,
gagamit pa buh ng pc kng ei flaflash ko??
oppo a37f po 5.1 android version?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 631
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-LYNN-

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top