๐Ÿ”’ Closed Root disadvantage?

Status
Not open for further replies.
dipende sa unit ng phone mo, meron kasing phone na madali mapasukan ng virus at meron din namang phone na protected sa mga virus. pero kung navirus naman phone mo pero rooted ka, may way naman yun para matanggal yung virus at madali nalang yun kasi rooted kana
 
Malwares, ang tawag sa mga nagsasabing virus sa android. and mostly matatagpuan sa mga downloads, visiting suspicious sites, prompt ads, and not proper transferring of files thru computer and vice versa.
 
Hindi mas maganda pag nka root
May pros at cons din naman po ang pag root, para sakin, naka-based parin sa user if kung paano mo ihhandle ang system ng inyong unit, rooted man ito o hindi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 784
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Peter J

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top