🔒 Closed Bootloop

Status
Not open for further replies.
opo ts hard rest mo muna pag hindi talaga sundin mo yung step sa taas.XD hanggang boot-loop pa ok pa yan. ang masama pag hindi na nag o-on or hindi na nagiilaw pa china-charge HARDBRICKED na tawag dun. swerte kpa ok pa yan. XD




pwede po ba dito nyu nalang I send ung tut kung panu ung sa google..

di ko alam kc, hard reset, once ko lang napagana pero di na ngaun..
at anu po ung ts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 600
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - JabonilloXD

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,550
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top