๐Ÿ”’ Closed Sa mga techician jan pasok

Status
Not open for further replies.
sa port ng charger siguro, try mo salpak sa computer kung lagi na didisconnect port na nga. or try mo muna subukan sa iba yung charger mo kung good naman bago bumili ng bago. sayang lang kasi gagastos ka sa wala
 
charging port ang may problema kuys,. try mong bilhan ng usb wire na fitted s port,. para iwas loose sa coonection habang nagccharge.
 
pag nagchacharge kaba tas ginagalaw mo sa bandang charging pin sa cp mo. nawawala ba yung charging nya? sunukan mo galaw galawin brad.. pag nag charging tas not charging sya, loose contact yung charging pin mo sa cp!!
 
pag nagchacharge kaba tas ginagalaw mo sa bandang charging pin sa cp mo. nawawala ba yung charging nya? sunukan mo galaw galawin brad.. pag nag charging tas not charging sya, loose contact yung charging pin mo sa cp!!
hindi naman po nawawala nka charge yung display nya pero ang hina talaga mag charge tagal ma full
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Nameless23

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,045
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,317,966
Posts
29,193,674
Members
1,180,733
Latest member
EmjayPogi
Back
Top