❓ Help Patulong po sa mga Tech , about CP

hardware na kaya sira ng cp ko or lcd lang?, nag bli-blink kasi yung display nya pero nag papatouch pa naman, sobrang bagal ng response nga lang parang aang baba ng refresh rate. sinubukan ko na buksan at baklasin yung lcd flex saka binalik ko. naging maayos naman siya pero bumalik naman after ilang hours. Pasagot po sa mga Pro na tech natin jan, ayaw ko kasi bumili muna lcd baka masayang pera tas hardware na pala yung sira. maraming salamat po :AwooHard:
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 120
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Engiyearner

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
3,609
Total visitors
4,926

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top