🔒 Closed Pldt wifi häçker

Status
Not open for further replies.
+



Kung naka default password po yung PLDTWFI na gusto nyo ihäçk, automatic ka nyan na ikoconnect sa wifi na yun pero kung modified na yung password hindi na kaya.


Install mo lang sya kaPHC then bago mo i open, i on mo muna wifi ng phone then launch mo na yung app then click "scan" pili ka ng supported na mga wifi then click "connect"


Thanks paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 811
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
thandy

Trending Topics

Online now

Members online
1,005
Guests online
4,273
Total visitors
5,278

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top