🔒 Closed Pldt wifi häçker

Status
Not open for further replies.
+



Kung naka default password po yung PLDTWFI na gusto nyo ihäçk, automatic ka nyan na ikoconnect sa wifi na yun pero kung modified na yung password hindi na kaya.


Install mo lang sya kaPHC then bago mo i open, i on mo muna wifi ng phone then launch mo na yung app then click "scan" pili ka ng supported na mga wifi then click "connect"


Thanks paps :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 810
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
thandy

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top