🔒 Closed 10.x.x.x default

Status
Not open for further replies.
Walang pang 10.xxxxxxxxxxxx na IP sa default... Peru na'bypass ko na ang status 400(Bad request) ng mga facebook proxies sa default..
kaya di ko na rin kailalangan yan.. bawal pa mag share.. 15% sa furom nato ang mga telecom spy.. sayang pinaghirapan..
 
eternal poster ka ? :D galing mo naman ! :) wampake sayo manigas ka. ang pogi mo kaso ang boboo mo bulag kaba ? video yan ih HAHAHAHA MGC ba yan ? nasa 4 mbps ?
pre wag mong sirain araw mo.. may point sila sa video mo wala yung 10.x pero expect ng viewer nanduon dahil sa title.. kaya imbis na fame mabibigay sayo baka ma report kapa

just stating facts xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
salamangkero24

Online now

Members online
873
Guests online
1,551
Total visitors
2,424

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top