🔒 Closed 10.x.x.x default

Status
Not open for further replies.
madelete na nga mga putres daming bash ih :D HAHAHAHAHA nag shashare na nga ako, accidentally na no load nakakapag youtube ako then checking my ip nasa 10.x.x.x so ayun na nga ginawa ko agad ng thread ! yung mga bida bida dyan :D manigas kayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
salamangkero24

Online now

Members online
1,297
Guests online
1,723
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,315,937
Posts
29,184,698
Members
1,182,759
Latest member
pacoent
Back
Top