๐Ÿ”’ Closed Samsung galaxy note 1 e160s

Status
Not open for further replies.
Pinakamahalaga at basic requirements po sa mga nabanggit mo ay yung root.
Bago ka po makapagflash ng Rom o magamit si Ram expander,kailangan mo munang i Root si Unit mo.

Paano magroot?, Search ka po sa google ng app na "KingRoot" o kaya "KingOroot". Kailangan mo po ng internet connection para mag success sa rooting.
O kaya naman po,for better guide,, I search mo po sa Youtube yung Rooting Process ng Unit mo o kaya visit mo po sa XDA.

Sana po nakatulong.
 
Salamat
Pinakamahalaga at basic requirements po sa mga nabanggit mo ay yung root.
Bago ka po makapagflash ng Rom o magamit si Ram expander,kailangan mo munang i Root si Unit mo.

Paano magroot?, Search ka po sa google ng app na "KingRoot" o kaya "KingOroot". Kailangan mo po ng internet connection para mag success sa rooting.
O kaya naman po,for better guide,, I search mo po sa รฟรดutubรช yung Rooting Process ng Unit mo o kaya visit mo po sa XDA.

Sana po nakatulong.[/QUOTEr
salamat po sir ! Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 696
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ralph_13

Trending Topics

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,289
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top