🔒 Closed Note4

Status
Not open for further replies.

Najnaj331

Fanatic
Guys bat kaya ganito sa kaibigan ko ? May signal naman at my load pero ,hnde nakakapag send ? Kahit ibang sim ganun padin , ano kaya.sulosyon guys? Sana my makabasa thanks sainyo ,
 
Meron signal talaga? Natatawagan? Nakaka receive ng text kuya?

If imei is null i think emergency calls lalabas sa signal kuya.

Nanngyari sa akin yan nuon. Meron akong imei pero generic imei. Emergency calls lang lahat. No text no calls
 
Meron signal talaga? Natatawagan? Nakaka receive ng text kuya?

If imei is null i think emergency calls lalabas sa signal kuya.

Nanngyari sa akin yan nuon. Meron akong imei pero generic imei. Emergency calls lang lahat. No text no calls

Ma'am baka mahina lang yong signal kya d nakaka send ...

Ts , nasa bukid ba kyo ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 446
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Najnaj331

Trending Topics

Online now

Members online
814
Guests online
2,572
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top