🔒 Closed All about custom rom

Status
Not open for further replies.

IVIXXVII

Honorary Poster
kapag naflash ko ba ang custom rom e para din siyang apk na nasa running process(RAM)? kumakain siya ng ram? at may side effect ba sa mga apps? need info po kase magflash ako e 512 ram ko baba lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 847
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Senzawa

Trending Topics

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top