🔒 Closed Greenify app?

Status
Not open for further replies.
Suggestion kaPHC? Ano pong detalye dito sa app na to? Pati po how to use? Thanks. Battery saver ang pagkakaalam ko po e. Pano po to gamitin? Not rooted po tong phone ko.
 
Pinaka the best na apps yan. Para mag force to stop/auto kill yung running background mo pag hndi mo ginagamit or pag off screen.. Battery saver and ma prevent yung lag ng phone mo.. Non rooted din ako and greenify user din ako.
 
Pinaka the best na apps yan. Para mag force to stop/auto kill yung running background mo pag hndi mo ginagamit or pag off screen.. Battery saver and ma prevent yung lag ng phone mo.. Non rooted din ako and greenify user din ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 815
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
DataDynamo

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,548
Total visitors
3,729

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top