🔒 Closed Globeswitch

Status
Not open for further replies.
Check m data connection at clear data, pag ayaw pdin mg verify check m ung date and time sa settings baka nabago auto update m un paps
 
Check m data connection at clear data, pag ayaw pdin mg verify check m ung date and time sa settings baka nabago auto update m un paps
OK nmn hung gym bos. Pay ng vvrify ako wla ng ssend n code knina ko pa hnhintay khit mg resend ako wla
 
Sino may ibang vpn dyan? Yung nkakapag online games po na hindi related sa google playstore na online games... Di kasi maka online game yung postern ko :(
 
Minsan kasi..nag chachange network yan.. reboot ur cp..then antay lang.lalabas din mga offers ng gs..pag expire na. Download ulit ng gs..then install..uninstall mo yung dati...yan ang ginagawa ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 406
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC Hogobogo

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,623
Total visitors
3,940

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top